Dự án Vinhomes Green Bay là dự án được các nhà đầu tư mong mỏi trong một thời gian rất dài, được đánh là một trong những tổ hợp có vị trí đắc địa giữa thủ đô ồn ào vội vã.
Dự án gồm 2 khu chính:
♦ Khu thấp tầng gồm: biệt thự đơn lập, song lập, liền  kề
♦ Khu cao tầng chung cư mang tên: Vinhomes Green Bay Residence.
Khu thấp tầng biệt thự, liền kề Vinhomes Greenbay được mở bán trong tháng 12/2016 và đúng như dự đoán, chỉ trong khoảng  10 ngày kể từ ngày ra mắt, tất cả các biệt thự đều đã tìm được chủ nhân.


Biệt thự Vinhomes Greenbay hết ngay sau 10 ngày mở bán
Không hề kém cạnh, Khu cao tầng chung cư cũng là mảng được nhiều sự quan tâm, vì vị trí cực kì đắc địa, nằm ngay ở cửa ngõ phía tây Hà Nội, gần các cơ quan trọng điểm của thủ đô: như bộ Nội Vụ, trung tâm hội nghị Quốc gia, tòa án nhân dân tối cao, sân vận động quốc gia…
Bên cạnh đó, 3 tòa chung cư nằm trong quần thể 32 ha bao gồm tất cả các tiện ích phục vụ cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi: trường học quốc tế liên cấp, bệnh viện tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thương mại đẳng cấp hiện đại và khu thể thao và công viên cây xanh. Đặc biệt hồ điều hòa là một điểm nhấn không thể không nhắc đến. Giữa sự đông đúc và chật chội của thành phố có mật độ dân số cao nhất trong cả nước, thì không gian sống xanh và trong lành chính là yếu tố thu hút khách hàng tới với dự án .
Chung cư Vinhomes Green Bay Residence dự kiến sẽ ra mắt trong những ngày đầu năm 2017 và được kì vọng sẽ tạo ra cơn sốt trong thị trường bất động sản đầu năm.


Có một câu hỏi mà khá nhiều khách hàng băn khoăn khi mua căn hộ chung cư: Đó là nên mua thời điểm nào?
Nhiều khách hàng lo lắng, nếu mua thời điểm dự án chưa hoàn thành thì liệu rằng tiến độ thi công có như chủ đầu tư công bố?
Đối với các chủ đầu tư khác, thì khách hàng nên băn khoăn vấn đề này, nhưng đối với tập đoàn Vingroup, khách hàng có thể  yên tâm, bởi thực tế đã chứng minh các dự án chung cư cao cấp của họ đều bàn giao đúng thậm chí sớm hơn so với tiến độ.
Có thể lấy 1 ví dụ dự án Park Hill, Times City. Giai đoạn này gồm 7 tòa chung cư, dự kiến bàn giao là 28/2/2017. Tuy nhiên trong tháng 11/2016, Chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao, hoàn thành bàn giao trong tháng 12/2016.
Cũng giống như các dự án khác của Vingroup, chung cư  Green Bay Residence sẽ được mở bán từ rất sớm, khi công trình mới bắt đầu khởi công. Chủ đầu tư sẽ đưa ra bảng giá chung và các đại lý sẽ phân phối căn hộ, và tư vấn những phương án phù hợp nhất cho khách hàng.  Và thông thường là mua thời điểm đầu tiên tòa đầu tiên thì giá sẽ là tốt nhất.
Chính vì vậy một kinh nghiệm khi mua chung cư cho khách hàng đó là nên anh chị chọn chủ đầu tư uy tín để đảm bảo tiến độ, và tìm hiểu dự án sớm nhất để có thể chọn được phương án hợp lý nhất về cả yếu tố phù hợp với mong muốn và tài chính.
Và để có được những thông tin chính xác nhất, khách hàng nên liên hệ với những đại lý phân phối sản phẩm chính thức của tập đoàn Vingroup.



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Gia Phát
✒️ Địa chỉ: P.12A19, Tòa nhà CT1C, Trung Văn,Từ Liêm, HN
📞 Hotline : 0938.824.383 - 0979.824.383
✉️ Email: cskhangiaphat@gmail.com
🌎 www.angiaphatland.vn

THEO DÕI QUA EMAIL

Đăng kí để nhận thông tin những dự án mới nhất từ An Gia Phát Land
Bất Động Sản An Gia Phát © Copyright © 2017 Bất động sản | Chung cư, Biệt thự, Liền Kề.
Top